3 XU HƯỚNG TÓC LAYER CHO NÀNG THÊM BỐC HƠN SO VỚI TUỔI

Tóc layer đang là xu hướng không phải năm nào cũng có. Nhưng vào những thời điểm khác nhau, sẽ có một số kiểu tóc nhiều lớp thực sự được che phủ và biến tấu theo những cách mới. Chính vì vậy, nếu bạn muốn F5 vẻ ngoài của mình một cách thời thượng nhất thì việc cập nhật những kiểu tóc layer đang hot là rất hữu ích. Sau đây là những xu hướng kiểu tóc 3 lớp cuối cùng trong năm 2021 mà Đức Mark đã khảo sát thấy, bạn nên tham khảo, vì rất có thể bạn sẽ tìm được những lựa chọn giúp mình trở nên xinh đẹp hơn.

Tóc ngắn tỉa layer

blank

Nếu bạn muốn thay đổi đáng kể hiệu ứng thị giác thì tóc ngắn luôn là sự lựa chọn hữu hiệu. Khi cân nhắc việc cắt tóc ngắn, đừng giới hạn kiểu tóc của bạn với kiểu tóc tết đuôi bằng mà hãy thử kiểu tóc ngắn nhiều lớp. Đây không chỉ là kiểu tóc phổ biến của các salon mà còn luôn ghi điểm về sự cá tính và sành điệu. Tóc ngắn xếp lớp trông sẽ đàn hồi và sống động hơn, rất phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng.

Tóc dài ngang ngực

blank

Nếu như năm ngoái tóc dài thanh lịch, tóc ngắn layer và tóc mái thưa thịnh hành thì đến năm 2021, xã hội thời trang sẽ không còn “tham lam” tóc dài. Thay vào đó, xu hướng kiểu tóc này sẽ có độ dài ngang ngực, duy trì sự nữ tính, thanh lịch, toát lên sự trẻ trung, thời trang và quan trọng hơn là “nhẹ nhàng”, tiết kiệm thời gian, công sức, thời gian, tiết kiệm thời gian và công sức. Để vẻ ngoài thêm ấn tượng, các nàng có mái tóc ngang ngực nên tỉa layer. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tóc layer dài ngang ngực thường được “đính kèm” với tóc mái “bay bổng” để tăng vẻ tự do, bay bổng, đồng thời tạo hiệu ứng nâng khuôn mặt rất tốt cho người nhìn.

Tóc lửng lơ

blank

Trong số các kiểu tóc xếp lớp hot nhất năm nay, tóc bồng bềnh là kiểu tóc có độ phủ dày đặc nhất. Độ dài của kiểu tóc này chỉ ngang xương quai xanh, nhẹ nhàng thoải mái khiến phái đẹp trông trẻ trung, tràn đầy sức sống. Kiểu tóc cầu lông xếp tầng không chỉ dễ quản lý mà còn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chuyên mục
Chia sẻ cách phục hồi tóc hư tổn

Tóc hư tổn là một vấn đề phổ biến mà nhiều người phải đối diện[...]

Những Màu Tóc Tẩy Nhuộm Hot Nhất

Một trong những xu hướng làm đẹp không bao giờ lỗi thời chính là tóc[...]

Các Kiểu Tóc Ngắn Hót Nhất Hiện Nay

Tóc ngắn luôn là một lựa chọn phổ biến cho các cô gái muốn thay[...]

Kiểu tóc nữ hot nhất hiện nay

Tóc luôn được coi là một phần quan trọng trong việc thể hiện phong cách[...]

CHIA SẺ KINH NGHIỆM KHI HỌC NGHỀ TÓC

Học nghề tóc không chỉ đơn thuần là việc học cách cắt tóc, uốn tóc[...]

Chiến lược marketing cho salon tóc Hướng dẫn đầy đủ

Salon tóc là một trong những ngành dịch vụ phổ biến và được ưa chuộng[...]

Bảng giá Kết nối Đặt hẹn Cửa hàng
Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat Facebook
Chat trên Zalo